Sự ra đời của Solife
Người ta thường nói rằng, con đường thành công không trải bằng hoa hồng. Thành công hôm nay của CEO Kiều Hương là cả quá trình dài cô trải qua biết bao khó khăn, thử thách, thấm đau vì những mũi gai.
Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch, có 14 năm gắn bó với công việc truyền thông và từng giữ ví trí giám đốc chi nhánh nhà hàng của một doanh nghiệp.
Vốn là người ham học hỏi và luôn có mục tiêu phấn đấu nên khi đang ở vị trí khá thành công so với bạn bè, vẫn luôn cảm thấy mình cần tìm cho bản thân cơ hội phát triển hơn nữa. Bởi bản thân lúc nào cũng luôn khát khao đặt ra mục tiêu phải làm gì để có thể giúp đỡ nhiều người hơn và để bản thân phải có giá trị cho xã hội cộng đồng.
Nhìn thấy cơ hội kinh doanh hệ thống kèm theo công nghệ 4.0 mang lại nhiều thành quả và nhân văn, đặc biệt nhìn thấy thị trường về làm đẹp giảm cân vô cùng tiềm năng, tôi đã quyết định từ bỏ vị trí an toàn để bắt đầu từ con số 0 trong lĩnh vực mới hoàn toàn này.
3 năm đột phá, nắm bắt kinh doanh, tôi đã thành công với hệ thống hơn 4000 nhà phân phối trong nước và nước ngoài đồng hành. Cùng với đó nhờ tạo dựng được nền tảng kiến thức ổn định, tôi đã trở thành nhà đào tạo hệ thống đột phá với doanh số nằm ở top đầu của tâp đoàn.
Tuy nhiên, vì muốn chăm lo cho hệ thống tốt hơn, vì không muốn phụ thuộc vàơ sự quy tắc của chính sách không còn phù hợp ở giai đoạn nền kinh tế gặp đại dịch khó khăn, tôi đã suy nghĩ 14 ngày để từ bỏ bục vinh quang top đầu của tập đoàn và tự ra lập 1 công ty riêng, xây dựng thương hiệu riêng mang tên công ty TNHH TM DV SOLIFE với những định hướng chiến lược lâu dài cùng chính sách nhiều ưu đãi cho nhà phân phối.
Đối với tôi, người thành công thấy cơ hội trong mọi khó khăn, người thất bại thấy khó khăn trong mọi cơ hội, dù thời gian đầu gặp nhiều khó khăn nhưng vì mong muốn đưa thương hiệu trải rộng khắp đất nước trong thời gian ngắn nhất, tôi đã chú trọng vào đào tạo, định hướng miễn phí cho các nhà phân phối như quan điểm sống của mình”cho đi là còn mãi”.
Và sau hơn 1 năm thành lập công ty, tôi đã cho ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, nhập khẩu và sản xuất được thị trường đánh giá cao, phải kể đến kẹo giảm cân Soslim rong nho, nấm linh chi, trà xanh, sâm đất,… kết hợp y học giữa 4 quốc gia CHLB Đức – Nhật Bản – Hàn Quốc- Việt Nam.
Trong đó, các nguyên liệu này được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số thành phần được trồng tại Việt Nam theo quy trình chuẩn Việt Gap. Tất cả hoà quyện vào nhau cùng công thức đông y được đưa vào sản xuất với công nghệ tách béo hiện đại được CHLB Đức chuyển giao tạo nên sản phẩm mang đầy đủ tinh túy của thiên nhiên.